มาเอะบาชิศาลเจ้าโทโชกู

ศาลเจ้า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดกุนมะเมืองมาเอะบาชิโอเตะโจ3-13-19 map map แผนที่
โทรศัพท์
0272312031

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 前橋にもある東照宮
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.26
    東照宮ということで徳川家康公を祀っています。群馬県知事公舎のすぐ近くにあるので、かつては群馬テレビの年始特番がここから放送されていたこともあったりします。今は松平大和目当ての方が多いかもしれません。
  • 群馬でのドライブ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.22
    群馬県庁の近くにある神社です!社務所には、天下三名槍の1つである御手杵の槍のレプリカがあります。厳かな神社です。
  • 爽やかな雰囲気でした。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.28
    群馬県前橋市にある神社。東照宮の名が付くって事は当然、徳川家康公(東照大権現)を主祭神とします。臨江閣から10号線こと公園通りを挟んだ反対側に神社の入口がありました。中に入ると罪穢れを移した紙の人形や車形を流して罪穢れを洗い流して厄払いを祈願する「はらい川」と言う小川のようなものがあり、すぐ近くには自動車専用のお祓所「車の祓殿」なるものがありました。車のお祓い自体は珍しくないですが、屋根...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น