ราเมนไคริกิยะทาคัตสึกิ

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โอซากะเมืองทาคัตสึกิคาซูกะโจ15-16 map map แผนที่
โทรศัพท์
0726722228

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 京都の味を高槻で
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.20
    どのメニューを頼んでも安定して美味しいです。スタッフさんも笑顔で元気いい接客をしてくれるので気分良く食事ができます。
  • 辛みそラーメン食べました。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.03.12
    前からこの場所に有るのは知ってましたけど初めて入りました。初めてなので普通のラーメンを頼めばいいのでしょうけれど、今日は辛いものが食べたい気分だったので辛みそラーメンにしました。言うほど辛くはなかったですけど美味しかったです。次は別のものを頼んでみます。
  • 派手な看板
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.26
    久しぶりにこの道を通ったら、もうずいぶん前のことですが、映画館があったところがラーメン屋さんになっていました。看板のド派手なラーメン屋さん。店員さんがとても元気。ラーメンも思ったよりしつこい感がなくおいしくいただけました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น