อาฟเตอร์นูนที ทีรูมอิเซตันทาจิกาวะ

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวเมืองทาจิกาวะอาเคะโบโนโจ2-5-1อิเซตันทาจิกาวะ3F map map แผนที่
โทรศัพท์
0425407399

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 安心の定番
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.22
    結局、どこにあっても間違いないのでひとりでも入ってしまいます。正面玄関側の吹き抜けに面していて、そんなに広くはないですが、雰囲気は良いです。百貨店内なので、年齢層はやや高め(自分も)、おひとりのお買い物ついで、という方が多いように思います。今回は夏も終わりということで、冷製カボチャスープもセットにしていただきました。
  • 老舗のカフェ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.08
    立川伊勢丹にあるアフタヌーンティーで、お茶をいただきました。リンゴのショートケーキと紅茶をオーダー。クリームたっぷりで、美味しかったです。
  • 安定のチェーンのカフェ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.07
    伊勢丹立川三階にあるアフタヌーンティーです。洋品店のフロアにありわかりづらいですが、いつ行っても列ができています。スコーンと紅茶のセットをオーダー。スコーンはほんのり温かく、とてもいい状態ででてきました。隣の席との間隔が狭く、落ち着かなかったのが残念。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น