กัปปะ ซูชิโอมาจิ

กัปปะ ซูชิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนากาโน่เมืองโอมาจิโทกิวะ5897-14 map map แผนที่
โทรศัพท์
0261265517

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • トロサーモン
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.14
    休日ドライブ中に行きました。すんなり座れました。期間メニューのあん肝とトロサーモンいただきました。美味しかったです。
  • かなり厳しい経営なのかネタが悪い!
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.23
    長野県発祥のかっぱ寿司だけどスシローの出店で客足がかなり減少か?(★★☆☆☆)以前のかっぱ寿司のネタ状態から比較するとかなり酷い状態になっている。(★★☆☆☆)安曇野市豊科のかっぱ寿司に関しては、スシロー穂高店の出店でお客が激減してしまった。(★★☆☆☆)その後ネタも透けて見えるほどの薄切りになり更に悪くなった。(★☆☆☆☆)客注品のお届けに電動レール車を使用する方法はとても良い...
  • 激安
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.24
    全国チェーン店の回転寿司屋さんです値段が安いので味はあまり期待しないほうが良いです時間帯によってはかなり混みます

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น