ซาจิฟุกุยะพิโอเระฮิเมจิ

ห้องอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเฮียวโกะเมืองฮิเมจิเอกิมาเอะโจ188-1พิโอเระ1 B1F map map แผนที่
โทรศัพท์
0792230033

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 明太子サービス終了
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.11.12
    久しぶりに行ってみると、明太子サービスが価格高騰の影響で終了していました。仕方ないかなあと思いますが、メニューの種類が多い定食屋さんです。ホッケの定食を食べましたが、身はふっくらして美味しかったです。
  • 明るい店内には好感が持てますが、肝心の料理は低レベル
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.01.23
    明るく広々した雰囲気の店内から家族連れや女性客が多い店舗のようでした。メニュー自体は和食が中心でがっつり食べるには便利でした。但し、メイン料理はお粗末な代物で、今回は「鶏とエリンギの炙焼定食」をオーダーしたのですが、出来立てでサービスされたはずが、生温かい程度で正に温めただけのようでした。そもそもが低価格店舗を展開するチェーン店であり、期待が大きければがっかりするようでした。
  • 明太子食べ放題
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.17
    定食に明太子食べ放題がついています。定食はヘルシーですが、明太子食べ放題なのでボリュームも満点です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น