JA Kimitsu Yuri no Sato

ซุปเปอร์มาร์เก็ตอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองโซเดกาอูระอิอิโทมิ1635-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0438602550

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • すーぱーお得感
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.20
    また袖ケ浦公園にチラ見しにいきましたがまだ開花5%くらいでしたからのゆりの里きてみたらだいこんとにんじんセットで210えんだおd=(^o^)=bすーぱーで買うよりすーぱーお得感です
  • 美味しかったお(^ω^)
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.29
    ガウラ民らしく、 ガウラ公園が憩いスポットです(^^♪ そして、、売店に行ってみたら、、 見慣れぬCRAFTビール発見。。 うすけぼービールっぽく、柑橘系ビールなのかなぁぁと、 ジャケット見ただけで、買ってみたら、、、 チューーハイやん...
  • 道の駅で新鮮な野菜や花苗を購入できます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.03
    国道16号線から山側へ入った袖ヶ浦公園の近くにある道の駅です。地元の新鮮なお米、野菜や花苗を購入できます。毎月第3土曜日にイベントが行われて、野菜の詰め放題やお米のすくい放題に加えて、餅つきや鍋、唐揚げ等の販売サービスも行われます。つきたてのきなこ餅や豚汁、鶏の唐揚げはとても美味しく、これらでランチに出来ます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น