ริงเกอร์ฮัตสึรุกาชิม่าอินเตอร์

ร้านอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไซตามะเมืองสึรุกาชิม่าสูเนโอริโจ4-22-89 map map แผนที่
โทรศัพท์
0492791245

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 昼食
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.15
    安定した味になりました、以前はマニュアルが徹底されていなかっのかな?塩味にバラツキがありましたが、最近は安定しています。一度だけ、全く塩が効いてなく、作り直してもらいました、調理人が塩を忘れたようでした。
  • 初めて寄って見ました。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.05
    ここのちゃんぽんへは初めての来店です。どこも同じ筈のちゃんぽんですが、上尾アリオの店だけは何度食べてもぬるみが強く馴染めません。ここは、いつもの美味しい味でホッとしました。尚、例の黄金色の牡蠣は、先日失敗しましたので、今日はいつもの野菜たっぷりちゃんぽんを戴きました。
  • 野菜たっぷりで、女性にも嬉しいおいしさです。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.07
    秋から冬の夜、仕事が長引いたときなどに、よく行きます。野菜たっぷりのちゃんぽんや餃子が美味しいです。一年ほど前から、事前会計になり、ドアを入ってすぐ注文するスタイルです。ドライブスルーもあります。野菜がたくさん食べられるので、女性にも嬉しいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น