เกี๊ยวซ่าโนะโอโชฮิกาชิโอนาริ

เกี๊ยวซ่า / ขนมจีบ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไซตามะเมืองไซตามะคิตะฮิกาชิโอนาริโจ2-488-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0486683601

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • メニューが豊富
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.03.04
    仕事帰りに立ち寄り。メニュー豊富で迷った挙句に満腹炒飯セット999円税抜を注文。炒飯にラーメン、唐揚げと餃子3個が付いている模様。待つ事10分くらいで運ばれてきたが思っていた程ラーメンが小さい…炒飯も少し冷めてるかな。頼みの餃子はうまい。唐揚げは胸肉かな。少し満腹にはならずに残念。ご馳走さまでした。
  • 数ある王将
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.11
    店内お客様で溢れている活気のある繁盛店だ久しぶりとあって、メニュー選択に時間がかかる店舗お勧めメニューの東大成餃子定食を頼む餃子2人前 ちゃんぽんスープ ライスにキムチがつく ボリュームあるラインナップ早速頂く 餃子を仕事中なのでニンニク抜きの餃子へ変更する 考えてるなぁ- さずが王将だ!気にせず食べれる 臭くないちゃんぽんスープで野菜をとるヘルシー感満点だ!しかも美味しいぞ...
  • やはり餃子
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.19
    王将の餃子はどこにいっても同じ味なので安心して食べれます。この日は食事というより飲みに来ましたが、餃子とユウリンチ、レバニラなどを食べお腹いっぱいになりました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น