อิจิรันชิบะเดซูมีนาโต

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองชิบะชูโอเดซูมีนาโต1-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0432415581

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • お子様ラーメン無料
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.15
    独特のカウンタースタイルは小さな子供連れのファミリーには来店しづらく感じましたが、お子様ラーメンを無料でご提供という告知で初めて伺いました。小学生高学年には少し少ない気がしましたが、一蘭のラーメンのクオリティが十分感じられました。抹茶プリンのデザート付きです。
  • 駐車場は広いです
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.19
    357沿いにあり車で行くお店です。駐車場は広いです。初めていったのですが、とんこつのわりには、臭みが少なく食べやすかったです。初心者にはシステムがわかりにくかったです。
  • 店員が気づいてくれなかったが…
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.04
    着席してボタンを押したが、店員がなかなか来てくれない。何度もボタンを押したらやっと来てくれた。そんなに混んでいる時間帯でもなかったが、なんだったんだろう。とはいえ、味の調整は希望通り、替え玉の提供も早かったので満足。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น