จินดินโรDINERลาลาพอร์ตชินมิซาโต

ห้องอาหาร

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไซตามะเมืองมิซาโตชินมิซาโตราราชิเทอิ3-1-1ลาลาพอร์ตชินมิซาโต2F map map แผนที่
โทรศัพท์
0489546296

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美味しい小籠包を
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.03.20
    30分程待って、入店しました。休日のランチ時間で店内は混みあっていましたが、いつも通りの美味しい小籠包を頂けました。待たされて美味しかったので、写真を取り忘れてしまいました。
  • 平日限定ディナーセットがお得でした♪
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.07
    平日限定ディナーセットがお得でしたが、単品でオーダーしました。3種類の小龍包で、海老、ウーロン、豚の食べ比べをしました♬海老が好きな味でした♪ワンタン麺小椀を頼み美味しかったです。ありがとうございました(╹◡╹)
  • ららぽ、三郷ではこれ!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.05
    ららぽーと三郷は、あまり、興味ある店がないので行かないのですが、この店のために足を運んでます。京鼎樓の小籠包は、誕生日月に無料で4個頂けます。(身分証明提示で)また、ランチは、コストパフォーマンスありですね。休日に行くからか、いつも混んでますが。。。美味しいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น