จอยฟูลทาคากีเสะ

Joyfull

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดซากะเมืองซากะทาคากีเสะมาจินากาเสะ1009-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0952307339

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 手軽な価格のランチメニューが揃っています。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.12
    お昼に立ち寄ってランチをいただきました。「チキン南蛮定食」税抜き659円をいただきました。自分のチキン南蛮のいただき方はタルタルソース抜きです。宮崎ではタルタル抜きで提供する店がかなりあり、タルタル抜きでいただくのも美味しいと思って以来そうしています。店員さんにそう話すと、怪訝な顔をされましたがリクエストに応じてもらえました。チキン南蛮は、油っぽくなっておらす、添えてあるレモンを絞ってかけ甘酢でい...
  • いいね
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.01
    国道沿いにあって、車でいくのには非常に便利でしたよ。みんなでワイワイたべれましたね。ひろいしおすすめですよ。
  • カフェ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.21
    ご飯も食べた後だったのでファミレスで話しました。安定のチェーン店、プリンやら頼みたいのが沢山あり、困り果てました

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น