เคอร์รี่เฮ้าส์ โคโค่ อิจิบังยะโตเกียวเมโทรเอโดะกาวาบาชิด้านหน้าสถานี

เคอร์รี่ เฮาส์ โคโค่ อิฉิบันยะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวบูนเกียวเซกิกุจิ1โจเมะ47บัน12โกเอโดะกาวาบาชิตึออาคาร1F map map แผนที่
โทรศัพท์
0352273015

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • COCOも日乃屋も個性がありますが結論は両方おいしい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.24
    江戸川橋のCocoのカレーが支持されているのは女性が何人かいたことでそう思いまし。日乃屋はカレーの盛り付けが田舎風でゴッツイ、でもどちらも美味しいです。Cocoのカレーラーメンが気になります。
  • スパイシーで美味しい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.04.07
    カレーチェーンの壱番屋です。ここのカレーはややスパイシーな印象で、個人的に好みの味です。ガツンと食べたい時はカツカレーなどのトッピング系も良いですが、カレーの味を楽しみたいなら、トッピングなしのベーシックなものもおすすめです。これだと値段も抑えられるし、軽食感覚でいただくことも出来るし。場所は江戸川橋駅上のビルの1階、入口は歩道に面しています。
  • ビーフカツ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.07
    この日はお腹がかなり空いていたので、いつもより多めのビーフカツ500グラムをオーダーしました。100グラム違うだけでかなり、違うなと当たり前に思いました(笑)

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น