เคอร์รี่เฮ้าส์ โคโค่ อิจิบังยะอุโอซุคิจิจีม่า

เคอร์รี่ เฮาส์ โคโค่ อิฉิบันยะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทยามะเมืองอุโอซุคิจิจีม่า2128บัน2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0765236127

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 気軽に入れます
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.10
    旧8号線沿いの便利な立地です。気軽に入れてカレーがわりと美味しいです。トッピングで具を増やすといいです。
  • 魚津で一番楽で便利なランチの定番の店です。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.10.11
    魚津で一番楽で便利なランチの定番の店です。旧国道沿いにお店があり街中へ行ったときには一番便利なお店です。そして何も考えずポークカレーのグラム数だけをその時の気分で選んだらトッピング無しで注文してすべてが決まりが私の定番コースです。安くて安心価格で日本全国どの面セも同じ味なのがとても便利なお店です。ランチで困ればココイチで決まりが私の定番です。
  • 鉄板です。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.25
    いつも、ささっと食べたい時にふらっと行きます。でも、やっぱり安定のココイチ、美味しいです。ふらっと行っても満足の味です。カツ系の揚げ具合がいいですよねぇ。揚げ物大好きな私にはたまりません。毎日行くと太るのでセーブしながらも行ってしまいます(^_^;) お一人様でも、とても愛想よく、テキパキ働いておられる店員さんがここのココイチの最大の魅力です。また、お願いします(^^)

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น