เคอร์รี่เฮ้าส์ โคโค่ อิจิบังยะเท็นริคาบาตะ

เคอร์รี่ เฮาส์ โคโค่ อิฉิบันยะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนาระเมืองเท็นริคาบาตะโจ408-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0743642611

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • カレー専門店
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.25
    大通り沿いにあるCoCo壱番屋です。チキンカツカレーが一番好きです。カレーの辛さを選べるのでその日の体調に合わせてます。
  • メニューが豊富
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.07.05
    24号線沿いのマッサージ屋さんに隣接する小さめの店舗です。トッピング、ご飯の量、辛さが好みに合わせて選べる。カレールゥはレトルトっぽいですご飯を少な目、1辛で注文しましたが1辛でも意外と辛かった。メニューが豊富なので好みに合わせて楽しめるかと思います
  • 旅行に行ってもココイチはよく利用します。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.04.03
    西名阪自動車道を天理で降りて、一般道を走っているときに見つけました。昼食時間でしたので、しばらくぶりにココイチに入りました。全国チェーンですので、品質・価格の面で安心して利用できます。一週間に一回はカレーを食べる自分ですが、ココイチのカレーは自分の好みです。とくに「あさりたっぷりカレー」がお気に入りです。ご飯は400gに増量していただくことが多いですが、辛さはノーマルにすることがほとんどです。安い...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น