สถานีริมทาง อุวะจิมะ กิไซยะฮิโรบะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเอฮิเมะเมืองอุวะจีม่าเบ็นเท็นโจ1-318-16 map map แผนที่
โทรศัพท์
0895223934

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 宇和島名物楽しめます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.04.27
    宇和島港近くにある道の駅。道の駅内にもフードコート的な場所もありますが、道の駅入口横にある『河内屋蒲鉾 あげたて家』でじゃこ天を購入。揚げたてだったのか、熱々でとても美味しいじゃこ天でした。
  • 地元飯がうまい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.22
    コロナ回復の為でしょうか、大変賑わっておりました。食堂に列ができていましたが、案外すぐに席は空きました。コロナ対策ちゃんとやって、店員さんが案内してくれたのでスムーズに食堂を利用できました。地元の食事がお手ごろ価格で食べられて満足でした。お土産コーナーではミカンジュースの試飲がありました。今だけ限定とのことでしたが、購入の参考になり助かりました。店内には魚介に農産物にお土産に一通りそろ...
  • 楽しい道の駅
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.01
    サイクリングの際によりました。まだ時間が早かったので食堂はやっていませんでしたが、美味しそうな食べ物がたくさん売っていて見てまわるだけでも楽しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น