สถานีริมทาง โซระโนะความฝันโมมีโนกิพาร์ค

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคากาว่านาคาทาโดะมันโนโจโอะเอียเกะ424-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0877751994

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 産直品たくさん販売しています
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.07.15
    道の駅に行くはずだったのですが、ここにきてしまいました。産直品たくさん販売していて、値段もやすくてよいと思います。この時期、施設にはつばめがたくさん巣を作ってました。
  • 小さな飛行機が目印になります
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.17
    道路から見える飛行機はフジエアロスバルでしょうか?少なくとも昔はそうだったと思います。私が大学生だった40年前から、飛行機はあったと思います。道の駅というか市場の建物は比較的新しいですね。午前中に行きましたが、新鮮野菜がたくさん。また、メダカもいたので欲しかったのですが、これから高知県に行くので、もし帰りに寄ることができたら、と少し後ろ髪ひかれる気持ちで・・・。
  • 地元産の農産物沢山あります
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.01.05
    道の駅[空の夢もみの木パーク]にある産直市です。とても広い売り場に地元産のお米や野菜が沢山ありました。値段も安いです。行ったのが夕方だったので売り切れの野菜も多かったです。早い時間に行けばいいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น