สถานีริมทางไซไซชะยะ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอคายาม่าเมืองมิมาซากะโยเก็น167 map map แผนที่
โทรศัพท์
0868728311

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • お土産を買うには最高
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.14
    湯郷温泉に一泊して、翌朝に訪れました。JAの隣に関連のスーパーと、この施設があります。桃、ぶどうの他新鮮な野菜が、お手頃な価格で売られており、たくさんお土産を買っちゃいました。
  • 4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.10
    岡山美作の道の駅彩菜茶屋さんへ訪問。桃を購入しました。美味しそうな桃で贈答用にしました。次回は、野菜を買いたいです。
  • 湯郷温泉最寄りのJR林野駅至近の観光スポットです
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.26
    湯郷温泉は、温泉そのものには魅力はありますが、惜しむらくは周辺に人気観光スポットが乏しい。今回、三回目の湯郷温泉旅行で初めてこの「道の駅・彩菜茶屋」をランチを兼ねて訪れました。案に相違して意外と規模が大きく、地元の農産物、岡山県の土産物売り場、セルフサービスの食堂から成っています。平日にしては意外にも全館来客は多く、食堂は空席待ちの盛況でした。地元農産物も買物の目当てだったんですが、スーパーなどの...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น