สถานีริมทางโอริเบะโนะซาโตะโมโทสุ

สถานีริมทาง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดกิฟุเมืองโมโทสุโมโทสุมาจิยามากุจิ676 map map แผนที่
โทรศัพท์
0581344755

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 入館無料の織部展示館と山門ギャラリーがあります
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.28
    駐車場入口にある山門ギャラリーが目を引きます。気になって直ぐに入りました。その隣には織部展示館もあり、こちらも入館無料なので入りました。この地が武将としても茶人としても活躍し、織田信長・豊臣秀吉・徳川家康に仕えた古田織部の生誕の地ということで、古田織部に関わる展示がありました。面白かったです。この地域は鹿肉が特産のようで、ジビエ料理工房で、たくさんの鹿肉料理を提供していました。道の駅には車で訪れる...
  • ジビエあり
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.04
    シカ肉やイノシシ肉などのジビエ肉も売っています。シカ肉のハンバーガーという珍しい食べ物もあります。ほかにもジビエ料理あり。道の駅のすぐ横に樽見鉄道の駅もあります。
  • 駐車場は広い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.06
    施設としては地元の商店という感じですね。でも駐車場は広いです。地元の方が車で訪れるためでしょうか?でもイチオシはやっぱり柿。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น