มารุกาเมะเซเม็นสึรุกะ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดฟุกุอิเมืองสึรุกะคุชิกาวะ13-1-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0770255220

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美味しいうどん屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.31
    讃岐うどんといえば丸亀製麺です。チェーン店でとても美味しいのでよく来店します。天ぷらも比較的出来立てで美味しいです。
  • 手際よく食事を
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.24
    セルフサービスのうどん屋チェーン店です。お値段はお手頃です。味はまあまあです。何を食べようか迷った時にはこのチェーン店を選んでます。
  • チェーン店でもレベル高いですね
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.16
    平日夜、運動後に4人で行きました。混んでることも多いと聞いていましたが、時間帯(21時すぎ)もあってか、すいていました。おろし醤油うどんと野菜かき揚げをセットにして注文。セルフ式なので、醤油はどこかと探していましたがテーブルにあるんですね。注文時はなかったので少し不安になりました。野菜かき揚げは大きかったです。これでほぼ500円と思うと、うどんも高いな-と思わされるのですが、うどんもおいしくてチェ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น