มารุกาเมะเซเม็นฮาจิโนะเฮะ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอาโอโมริเมืองฮาจิโนเฮะชิโระชิตะ4-11-18 map map แผนที่
โทรศัพท์
0178223153

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 麺が太い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.11
    好きな物を選べるバイキング料理はまた違った楽しさがあると思いました。麺が太すぎて食べづらかったのが少しマイナス点でしたが…。食べる時に着ている服に汁が付かないよう気をつけて食べていたつもりでしたが結構ついてしまいました…
  • 美味しかったけれど
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.02.02
    1時半頃に行きましたが、土曜ということもあり、行列ができていました。とはいえ、早くて安くて美味しいのが讃岐うどんの良いところ、問題ないと、並びました。10分ほど並んで、やっと注文できました。ところが、行列の意味が、注文してわかりました。うどんを受け取ったまでは、よかったのですが、私の前で、うどんを受け取ったまま、7人ほど支払いに並んでいます。非常に残念。細かくいえば、受け取ったらすぐに食べたいもの...
  • さくっとランチ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.07.19
    いつ行っても注文の仕方に若干戸惑うのですが、それも楽しみの一つですね。さつま芋とかき揚げ、ちくわの天ぷらが好きです

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น