อุตะอันดอนอิออนมอลล์คาชิวะ

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะเมืองคาชิวะยูทากะโจ2-5-25อิออนมอลล์คาชิวะ1F map map แผนที่
โทรศัพท์
0471418880

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 歌行灯
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.27
    イオンモールのフードコート内にあります。和食屋さんで落ち着いた雰囲気で頂けます。店員さんも丁寧に接客して好感が持てました。
  • 和食の店で落ち着く
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.21
    イオン内にありよく利用していました。2月9日で閉店してしまうんです、残念!ここのスタッフ笑顔がいいので入りやすいんです。花ランチと中生ジョッキを注文。温かい蕎麦にしました。平日正午前だったのでゆっくりできました。いつものスタッフに会うことができ良かったです。
  • 愛媛県産鰻
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.08
    母の命日に、母が好きだったうな重を注文。思い出話に、運ばれてくるのを楽しみに待っていました。ふたを開けると、ちょっと残念な気持ちになりました。ふわふわ感なく焼き過ぎって感じ。以前食べたときはとても美味しかったんです。それでも母の思い出を語りながら美味しく!という気持ちで食べました。次回ウナギは?と思い帰ってきました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น