สตาร์บัคส์ คอฟฟี่อาโอบะไดโตคิวสแควร์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคานากาว่าเมืองโยโกฮาม่าอาโอบะอาโอบะได2-1-1อาโอบะไดโตคิวสแควร์South1F map map แผนที่
โทรศัพท์
0459858162

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 待ち合わせ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.29
    友達と待ち合わせで利用をしましたが混んでいてゆっくりできないのが残念です。お店自体は吹き抜けの開放感ある店内なのでゆっくり出来ないのが残念
  • 落ち着かない席もあります
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.25
    青葉台東急スクエア1階にあるスターバックスです。店外にテラス席、店内にもカフェスペースがあります。出入口に近く、落ち着かない席も多いです。会社帰りにのんびり一人の時間を過ごしている方や、学生さんも多い店舗です。
  • とにかく混んでいるのと落ち着かない
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.23
    東急の1階にありますが、いつでも混んでいます。窓側の席は割と埋まっていないのですが、外との扉があいたりしまったりするたびに少し気になります。お店の内側の席は、東急に買い物に来た人がすぐ横を通るので、これはこれで落ち着かないです。コンセントがある席は、おそらくカウンター席の4席くらいなのですが、そこも窓と店員さんのスペースの間の狭いところにあるので、行きづらいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น