มิสเตอร์ โดนัทโกโชะโนะชอป

มิสเตอร์ โดนัท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอากิตะเมืองอากิตะโกโชะโนจิโสเด็น1โจเมะ1-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0188896550

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • イオンの中にあります
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.21
    イオンの中にあるドーナッツ屋さんです店内はおしゃれな感じで、清潔感があって綺麗でした。感染対策もしっかりしていて安心とおもいます。店内で食べたのですが、コーヒーは飲み放題でした。
  • コーヒーブレイク
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.13
    イオンモール秋田一階、入り口付近にあったミスタードーナツでコーヒーブレイクです。330円でおかわり自由はなかなか良いですね。駐車場を望む席は窓も大きくて開放感があっていいですね。パン屋さんのように自分が好きなドーナツを選んで取れるシステムも便利で良かったです。
  • コーヒーお代わりセルフサービスになっていてショックでした
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.27
    昔はミスタードーナツでコーヒーをお願いすると「お代わり自由」で店員さんが回って注ぎに来ていただいてたのですが、時代の流れ?ここの店舗だけ?セルフサービスとなっていました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น