法林寺温泉

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0763524251

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 街道筋にぽつんと一軒家の至高の温泉宿
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.05.25
    運転中にたまたま発見し、予備知識皆無で飛び込んだ。一軒宿にしては広めの駐車場に車を停め、日帰り入浴で利用。源泉掛け流しのお湯は素晴らしく、運転の疲れも一気に吹き飛んだ。17時過ぎだったので露天風呂は利用せず。施設は古臭かったが、それがいい味を出していた。ところどころ、床が沈むような気がしたが、そういうこともあろう。庄川峡から金沢を経て福井に向かう途中にたまたま見つけた温泉だったが...
  • 医王山登山の宿泊先1/4
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.11
    医王山登山の宿泊先としてアクセスが便利なので選びました。近辺の山麓には登山ついでに観光立ち寄りできる所があるのも良かったです。
  • 源泉かけ流し
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.30
    医王山山麓にあるアットホームな雰囲気の温泉旅館です,金沢から角間の金沢大学前でいけば30分ぐらいで行けます源泉かけ流しで最高の温泉です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น