สึบาเมะออนเซ็น

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดนิอิกาตะเมืองโยโกเซกิยามะ map map แผนที่
โทรศัพท์
0255863911

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 燕温泉の秘湯
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.09
    入浴料無料、男女別の温泉です。入り口には寄付金の箱がありますが…脱衣用の小屋があり、小屋には棚もあります。お湯は白濁で硫黄臭があり湯の花が漂っています。温度はそれ程高く無く、ユックリ入浴できると思います。九月の平日、14:30だったせいか、私一人でした。
  • 燕温泉の野天風呂
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.23
    燕温泉にある、野天風呂。旅館街から、山に向かって歩いて10分ほどのところにあります。4月中旬で、雪が積もっていましたが、入浴できました。白濁した硫黄泉。雪見で、開放感があり、いい温泉です。
  • 山奥の秘湯ですね
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.11
    車で温泉街へ乗り入れることができないので手前の無料駐車場に停めてから行きました。温泉街の真ん中に足湯があり、旅館から流れ出ている湯が至るところで見られます。坂を登り黄金の湯を利用しました。ほんのりとオイル臭がして湯の花が大量に浮いてました。10分も入浴すれば十分に温まります。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น