อิกาโฮออนเซ็น

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

วันที่อัปเดต:2024.06.07

ที่อยู่
จังหวัดกุนมะเมืองชิบูกาวะอิกาโฮมาจิอิกาโฮ map map แผนที่
โทรศัพท์
0279723151

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

บทความเกี่ยวกับจุดนี้

รีวิว

  • 伊香保の温泉は鉄の味でした!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.07.23
    伊香保温泉の石段街の一番上に建つ伊香保神社から、新緑の散歩道を山の奥に向かいました。鮮やかな朱色が美しい河鹿橋を過ぎてもう少し進むと、道沿いにあったのが、伊香保温泉飲泉所です。 ここは、伊香保の温泉の源泉である黄金の湯を飲むことができるんです。蛇口がふたつ並んでいて、左側の蛇口をひねると温泉水が、右側の蛇口をひねると水道水が出るんです。 伊香保の温泉は、「日本一まずい」とも言われていますが...
  • 「日本一まずい」と言われる水を確かめてみましょう!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2023.06.28
    この伊香保温泉飲泉所の水は、「日本一まずい」とも言われています。 伊香保温泉の石段街の一番上に建つ伊香保神社から奥に進んで行くと、5月の美しい新緑の中に朱色が鮮やかな河鹿橋がありました。そこからもう少し奥に行くと、伊香保温泉飲泉所があります。 伊香保温泉飲泉所は、源泉「黄金の湯」を楽しめる唯一の施設なんだそうです。東屋の中に蛇口が二つ並んでいて、左が「温泉」、右が「水」と書かれています。日本...
  • 鉄の味
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.23
    飲める温泉ということで飲んでみましたが、文字通り、鉄の味がします。ほんとに体にいいのか?と思ってしまうぐらいの強烈な鉄分の味です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น