Hachi Kita KogenSki Resort

ลานสกี / สโนว์บอร์ด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0796960201

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 冬はスキー、夏は登山、1年中通して温泉も楽しめます。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.03.09
    大阪からも比較的近く自然豊かなよいリゾート地です。冬はスキー、夏は登山、1年中通して温泉も楽しめます。
  • 近畿有数のスキー場
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.10
    近畿の中でも規模の大きいゲレンデです。なので近畿エリアのクルマがたくさん並ぶ駐車場ですが料金が1500-1800円も取られるのにはビックリしました。北壁のモーグルがモーグル好きにはたまらないと思います。レストランもいくつかあり選べるのもいいですが、しょせん兵庫なので雪質は期待してはいけません。ふもとには民宿がたくさんあるので泊りがけにも困らないでしょう。また、夏はここらへんは涼しいので合...
  • ハチ北スキー場
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.16
    スキー場の施設のキッズパークは何もないです。ただ、そりで滑り降りるだけでした。広告の様な遊具はなかった。残念。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น