โออิตะประวัติศาสตร์หอจดหมายเหตุ

พิพิธภัณฑ์นำเสนอข้อมูล / พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น / พิพิธภัณฑ์จัดแสดง / พิพิธภัณฑ์วรรณกรรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Oita Oita-shi Kokubu 960-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0975490880
ที่จอดรถ
มี(20คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 情報が豊富です。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.10
    大分市の歴史がよくわかりました。なかなか、歴史的にも、深い土地であるのがよくわかりました。スタッフさんたちも親切です。
  • 奈良期の国分寺設置基準に見合う景観・田畑良好の地にあるも、資料館は、負ける
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.06.24
    豊後国分寺跡地に隣接し、大分川の左岸、下部河岸段丘の一つにあり、南に霊山の峰、北に、由布や鶴見山を仰ぎ、周囲は、田植えの終えた田んぼに囲まれた、のどかで、かつては、豊かな寺社領地であったろう地にある、大分市歴史資料館。 アクセスは、大分市内から車で25分約10k。しかし、JR九大線 豊後国分寺駅は、目の前で アクセスも悪くない。 大分市民に郷土の歴史を紹介するコンセプも、29年前の開館依頼...
  • 展示はおもしろいのですが場所が...
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.03
    展示はおもしろかったです。大分市や周辺にこんなに遺跡があったのかと思いました。大友宗麟の時代だけでなく広い時代の展示をしています。豊後国分寺跡のとなり建設したのだと思いますが、市内から遠いです。一応、九大線の豊後国分寺駅から徒歩の距離ですが、九大線のローカルの本数が多いわけではないのと210号線からも距離があるので車で行くしかないと思います。駐車場は無料で利用できます。田んぼの中にある博物館のよう...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น