พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์พื้นบ้านองจูกุมาจิ

พิพิธภัณฑ์นำเสนอข้อมูล / พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น / พิพิธภัณฑ์จัดแสดง / พิพิธภัณฑ์วรรณกรรม

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิบะอิซูมิอนจูกุมาจิคุโบะ2200 map map แผนที่
โทรศัพท์
0470684311
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา6 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
ที่จอดรถ
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 御宿駅からロペス通りを岸和田方向へ行った左側です
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.27
    御宿駅を降りて岸和田方面に向かうロペス通りの左側にあります。御宿町歴史民俗博物館の看板がありますからすぐに分かります。僕の行った時には特別展で「御宿とメキシコの熱い絆」をやっていました。410年前のサンフランシスコ号の遭難救助の歴史が分かりやすく展示解説されていました。常設展示では御宿町の住民の使用した生活用具、農耕用具が並んでいます。併設して五倫文庫と呼ばれている...
  • 観光客には向きませんが…
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.08
    世界中の教科書が集められています。(かなりの量です。)日本の古い教科書も閲覧することができ、なかなか興味深いです。平日は、ほとんど人がいません。
  • 「五倫文庫」を所蔵しています
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.27
    御宿駅から駅前通りを海の方向に歩いてすぐの場所です。 ユニークなのは財団法人五倫文庫から寄贈された「五倫文庫」という世界の教科書を所蔵している点です。 今までに見たことのないものでした。建物の前には、赤い円筒形の郵便ポストが設置されており、ノスタルジックな光景でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น