คาเฟลา สาขาไดมารูโกเบ

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดเฮียวโกะเมืองโคเบะชูโออาคาชิมาจิ40โอมารุโคเบะ1F map map แผนที่
โทรศัพท์
0783927227
เวลาทำการ
[วันธรรมดา]9 นาฬิกา:4 นาฬิกา5 นาฬิกา-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
[วันเสาร์วันอาทิตย์วันหยุดนักขัตฤกษ์]9 นาฬิกา:4 นาฬิกา5 นาฬิกา-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • カプチーノ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.02.20
    テラス席のあるカフェ。冬でもオシャレなストーブがあり、あたたかな日にはよさそうだったけれど、なにしろ訪問日は最高気温5度の真冬…店内でも足元が寒いくらい。テラス席がメインのようで、店内は広くなく、コロナ対策で席数を減らしているのか狭いスペースに押し込められた感じがあった。テーブルの消毒はしっかりされていた。また、荷物にナフキンをかけてくださるなど、店員さんの対応がよかった。本格的なカプチーノがいた...
  • 外の風を感じながら
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.04
    外を見ながらコーヒーを、楽しみました歩道との境目がない、ほぼ外のお店で、街路樹のすきまから、高級ブティックがみえて、とても景色が良いお店でした。
  • 外でお茶する良い天気
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.26
    よく前を通るものの、高いのかなと思って、1人では一度も使用したことがありませんでした。メニューには見慣れないコーヒーがいっぱい。私はカフェフレドシェケラートというアイスエスプレッソを頼み、友人はイタリアのビールを頼みました!アイスエスプレッソは苦いのかな、と思いましたが、少し甘味が付いていて、まろやかなお味。すごく上等な時間を過ごしました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น