โคเบะนิชิมูระคอฟฟี่ อุเมดะ

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Osaka Osaka-shi Kita-ku Sonezaki 2-15-20 Swing Umeda 1F map map แผนที่
โทรศัพท์
0663112468
เวลาทำการ
8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 高級感のある珈琲屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.05.30
    お初天神入口にあるにしむら珈琲。入ってすぐ、ケーキのショーケースがあり、どれも美味しそう。店内は綺麗で天井も高く開放的。おしぼりは紙ではなくしっかりした布タイプのものが出てきます。店員さんは親切で荷物を置くかごを持ってきて下さいました。珈琲を飲みに来たのに、フレッシュジュースに目が止まり、キウイジュースを注文。キウイをそのまま絞ったような新鮮で美味しいジュースでした。次回は絶対ケーキ...
  • シュトレーン
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.12.13
    今回喫茶利用してませんが、珈琲豆が欲しかったので寄りました。いつも買うブレンドポット200g(豆のまま)とたまに買う珈琲の飴、ちょうどクリスマ時期だったこともあって、オリジナルではないけど、シュトレーンが置いてあったので一緒に買ってみた。コーヒーと飴は何回か買っているので味は知ってるけど、シュトレーンは初めて。食べてみるとなんだか油がまわっていて、油臭い匂いと共に、口の中がモワッとしてイマイチだっ...
  • 西洋文化
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.25
    頭と京都はパンと洋食の街。にしむら珈琲は、神戸を代表する異人館通りの珈琲屋。珈琲は勿論だけど、ここはケーキも美味しい。セットで味わうことをお勧めする。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น