อามาโงยะ

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดมิเอะเมืองชิมะอาโกะโจอุกาตะ1229-2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0599434711
เวลาทำการ
1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันอาทิตย์
ที่จอดรถ
มี(8คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 一人でも入れる貝料理がおいしい居酒屋さん
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.23
    志摩市のビジネスホテルに泊まったので、夕食で訪問。車できたのでノンアルコールでがまん。めざすは貝料理。あさりとさざえと牡蠣とバタ貝の盛り合わせ。それにおすすめのお刺身とおふくろの味の煮込み。あさりが旬の味でとてもおいしかった。牡蠣はこぶりだったが、味はよかった。バタ貝はホタテのミニ版という感じでこれもおいしかった。バターをつければもっとおいしかったかも。煮込みもほっこりする味で懐かしい味だった。お...
  • 地元の居酒屋
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.12
    ご年配の女将が切り盛りしている、地元の居酒屋です。お料理はどれも新鮮で美味しいです。飲み物は持ち込み出来ます。のどぐろのの煮つけに鯛やカツオのお茶漬けは絶品。
  • 嫁と二人旅
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.07
    晩飯によりました。居酒屋さんですが、食事しにきていた方も少しだけいました。オーダーは、机上にあるメモ用紙に、ボールペンて書いて渡す。刺身、だし巻き、ごぼうの煮物、鰤カマと御飯を頂きました。全て美味しく、かつ安いです。ただ、お店の人が少なく、時間がかかりますので、急いでいる方には、向きません。のんびり、まったり食事したい方は、どうぞ。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น