อะตามิมากุโระยะ

อาหารปลา / อาหารทะเล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Shizuoka Atami-shi Taharahoncho 9-1 Daiichi Building B1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0557831880
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 日曜に1時間半待ちました。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.02.20
    日曜の昼時だったこともあり、1時間半待ちました。金目の煮付け定食をいただきました。値段があまりに安い今年も以外は、取り立てて目立つこともなく、味は値段通りでした。他のメニューならもっとおいしかったのかもしれませんが。途中で帰ってしまうお客さんも多かったです。
  • コスパいいです。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.29
    金目鯛の煮付け食べた〜い!刺身も食べられたらなおいい!大体、定食で2500円〜3000円が相場かな?まぐろやさんなら1000円でたべられます。こってり甘めな煮付け気分だったけどさっぱりめの味付けです。まぁ、これはこれでok。マグロと白身の刺身は大降りの切り身でぷりっとしていました。あら汁、たくあん、小鉢、ご飯は少なめ。足りない人は大盛りできます。久しぶりに伺いましたがソーシャルディスタン...
  • まぐろ丼
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.22
    まぐろ丼、美味しかったです!あら汁やお新香もついて満足でした。初めてだったので、こんな場所に?って感じでしたが、夕飯にしては早めの時間帯でも、私達でちょうど満席になりました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น