โอกะเบะชุกุ โอโรงแรมขนาดเล็กคาชิวาย่า

สิ่งปลูกสร้างทางประวัติศาสตร์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Shizuoka Fujieda-shi Okabecho Okabe 817 map map แผนที่
โทรศัพท์
0546670018
ที่จอดรถ
มี(45คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 町人の部屋と武士の宿泊する棟は別になっています。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.01
    昔ながらの旅籠の看板が出ています。岡部宿は江戸から21番目の宿場町だったそうです。天保の大火で焼失したそうで、再建されましたので江戸後期の建造物らしいです。現在は、国登録文化財であり”歴史資料館”にもなっています。台所には、昔のままの御釜やお櫃、お膳などが並べられています。町人の部屋と武士の宿泊する棟は別になっています。やはり、町人の部屋とは雰囲気と質もかなり違いますね。 旅館の裏にはお庭...
  • 五十三次
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.28
    今は藤枝市となりました岡部町です。東下りに出てくる宇津ノ谷峠をとろろの鞠子宿から越えた21番目の東海道宿です。京都の宇治、福岡の八女と共に日本三大玉露産地として高名な岡部町朝比奈玉露の里があり、天皇陛下への献上茶を古くから納める名所です。お茶とお菓子が知多だけますし、緑深く清流の流れる静かな里山で心が和みます。
  • 等身大のひな人形も圧巻でした
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.18
    岡部宿の観光ではここが目玉スポット。現在の建物は、江戸時代後期、1836年に完成した三代目。入口から奥、二階の方まで、旅籠として利用されていた当時の雰囲気をリアルに味わうことができます。二階では旅に携行したコンパクトな道具類や宿帳などもこまごまと展示してあったり、等身大のひな人形も圧巻でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น