พิพิธภัณฑ์ซุมปุ

พิพิธภัณฑ์ / พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิซูโอกะเมืองชิซูโอกะสูรุกะโทโร3-1-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0542843216

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • SBS静岡新聞のお隣
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.18
    駿府博物館ですがSBS静岡新聞の関連の博物館のようです。入場料は、一般300円、学生は、100円です。(特別展示を除く)こちらの博物館には、駐車場がありありませんのでご注意下さい!(HPによると近くのアピタショッピングセンター駐車場利用と書かれています!)私が訪れたのは、日曜日でしたが、残念ながら休館日となっていました!
  • 初めて行きましたが
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.10
    登呂遺跡から徒歩5分から6分くらいの場所にある博物館です。土曜日に行ったのですが、残念ながら休館日でした。一階にはコインロッカがあります。次回寄りたいと思います〇
  • ネーミングは紛らわしい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.02.20
    静岡駅からけっこう南。駿府というので、歴史や文化を紹介する施設かと思ったら、まったく違います。変わった絵本を紹介したり、趣味の世界をテーマにした企画展など。ネーミングは紛らわしいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น