คิสสะโคโบ เทรุโบสุ

สตูดิโอ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดคาโกชิม่าโอชิม่ายามาโตจนคุนีนาโอะ73 map map แผนที่
โทรศัพท์
0997558070

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 食事はすすめない
    2.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.16
    座敷席もあり子連れでも大丈夫ですが、量が少ないのでオススメしません。一人でやられているようで、デザートを食べに行くならいいと思います。
  • 作家さんに会いに行くなら◎
    2.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.17
    普通の昼食を求めて行くならおすすめしません。作家さんが営んでいる作品に囲まれたお店なので、カレーのクオリティーとかを求めない方がいいと思います。注文して楽しみに待っている時に、レンチンの音がして少し冷めました。カレーの量もめちゃ少なくて、値段に見合っていませんでした。残念
  • 国直海岸ビーチ沿い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.06
    国直海岸ビーチ沿いにあるカフェです。オフシーズンに訪問した為、ビーチで楽しむ客はおらず全体に閑散としていました。天気も今一つでやや寒かったのですが、店内では温かい飲物もそろっておりホッとした気分を味わう事が出来ました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น