น้ำพุร้อนธรรมชาติ ยูโนยามะ

ออนเซ็น / สถานที่อาบน้ำและแช่ออนเซ็น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Kagoshima Kagoshima-shi Shiroyamacho 12-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0992272641
เวลาทำการ
7 นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(เปิดให้เข้าคนสุดท้าย2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที)
วันหยุด
วันอังคาร
ที่จอดรถ
มี(15คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 必ず再訪したい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.13
    泉質が抜群なのは多くの方が述べられている通り。言うことなし。受付と清掃を女性が担っておられます。近年に代替わりしたのかもしれません(お嬢さんかどうかは未確認)。古さはソレナリですがこまめに清潔に管理されているようです。タイルもこまめに貼り直してあるのが分かります。(同じタイルが手に入らないと嘆いておられました)番頭ネコちゃんは一日中「さわってー」のポーズ。たまらないですね(笑)名湯です...
  • 設備古いですが、、、源泉かけ流しの水質は最高!!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.28
    私が鹿児島で一番好きな場所です!ここからは桜島は望めませんが、特質すべきは何と言っても源泉かけ流しの水質です。ハッキリ言って穴場的存在です。受付のおじちゃんが貴重品は管理人室で預かってくれるので安心です!
  • いろんな意味でびっくり
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.04
    桜島観光の後、灰だらけになったので、鹿児島市内で温泉に入って帰りました。ナビで検索して行っものの、暗かったので「到着しました」言われても、全くわからず(*_*)電話して場所を聞き、なんとかたどり着いたのは、マンション二棟に並んだ細い急斜面を登ったところ。受付でおじさんに「貴重品はここで預けて」と言われ、お財布や携帯の入ったバックごと預けました。荷物が心配でゆっくり入れない、、、と思いまし...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น