เที่ยวชมNetworkอามามิ

ศูนย์ให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยว

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Kagoshima Amami-shi Nazesaiwaicho 19-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0997544991
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
วันหยุด
ไม่แน่นอน
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard, JCB, AMEX)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 充実した1日
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.05.05
    GWに金作原原探検+マングローブカヌーコースに参加しました。まずは1人での申し込みができるのが良かった。ベテランガイドさんが場所や時間に合わせて様々な工夫をして説明してもらえて楽しく体験できました。
  • クロウサギには出会えたが、、
    2.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.30
    クロウサギに出会え、ほかの生き物にもたくさん見ることができましたが、ガイドの男性の接客態度が悪く、とても気分悪く終わりました。喋っちゃいけないと始めに言っていないのに、喋っていたら、後ですごく怒られました。喋って欲しくないのなら、始めのところで言うべきだと思います。次回は利用しません。生き物について詳しく知りたい人は、いいかもしれませんが。
  • 前日の夕方でも受けてくれました‼
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.10.25
    台風接近により1日早く奄美大島に来島し、翌日のスケジュールが決まっていなかったため、他のツアー会社に電話したら、こちらを紹介されました。1人だったこともあり、前日の夕方に連絡したのに快く受けていただきました。1日楽しくすごせてよかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น