ฮายามิ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Gunma Tomioka-shi Tomioka 51 map map แผนที่
โทรศัพท์
0274634039
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
ไม่มี
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • おっきりこみうどん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.08.02
    富岡製糸場の入口前にあるうどん屋。おっきりこみうどんが名物。ほうとうのように煮込んだものではなく、透き通ったつゆに幅広のうどんが、どんとある感じ。出汁の効いたつゆは、しょっぱ過ぎる感じですが、美味しいです。店員も親切で良かったです。
  • もちっとした触感でなかなかおいしかった
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.22
    富岡製糸場正門目の前にあります。おっきりこみと下仁田ねぎと舞茸の天ぷらをいただきました。おっきりこみは、もちっとした触感で食べごたえがあり、具だくさんでよかったです。さらに良かったのは下仁田ねぎの天ぷら!中がジューシーでとてもおいしかったです。子どもは普通のうどんを頼んでいましたが、そちらもつるっとしてておいしそうでした。今度食べるときはうどんにしよう。
  • 名物のおっきりこみうどん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.31
    富岡製糸場の目の前にあるお店です。名物のおっきりこみうどんを頂きましたが幅広の麺が食べ応えありとてもおいしかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น