ซูซูกิยะ

ปลาไหล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
โตเกียวเมืองโอเมะฮนโจ153 map map แผนที่
โทรศัพท์
0428222064
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา0 นาที-1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที/1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที(ปิดรับออเดอร์สุดท้าย2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที)
ที่จอดรถ
มี(5คัน)
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 知人の誕生日の祝いと
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.06.25
    知人の誕生日の祝いとしてうな重(特)を注文。間に柳川鍋や川海老の天ぷらなどを挟み、個室で食べました。味はよかったのですが、私個人としてはうなぎは「特別」なものとして考えすぎていたのか、雰囲気も重視してしまいました。家族経営の4代目のご主人がきりもみしていましたが、自宅も兼ねている故、お子さんが走る様子や会話のやりとりなどが全部筒抜けのため特別感は全て失われお祝いモードは無くなり、終始落ち着...
  • 注文してから時間が掛からない。丁寧なのに仕事が速い
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.12.20
    少々、敷居が高いかと思いましたが、玄関前に居酒屋メニューの看板が安心感を与える。カウンターは3-4人掛け。畳敷きはテーブル席で4席、奥に宴会の座敷?という感じ。12月、永山丘陵の散歩で冷え切った身体にはとても暖かな暖房。昼から飲酒目的でウナギ肝焼きが美味。各種定食が豊富、居酒屋メニューもリーズナブル、拘りのうな丼もハーフサイズは呑兵衛には嬉しい。また行きたい店。
  • 雰囲気はよい
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.02
    青梅の昔からの老舗を改築した鰻屋。雰囲気はよい。カウンターはモミジの1本木で作られたりっぱなもの。座敷も座卓ではなく、椅子とテーブルになっていて足腰が不自由な人でも座りやすい。でも、調理人の若旦那が残念だった。入店当初、カウンターに座ろうと思ったのだが、椅子に白衣を掛けてあったので座れない。おかしいな、と思ったら、Tシャツ・短パン姿で調理している。あとから白衣は着たので、カウンター...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น