โซบะซัมมัย นากาจิมายะ

อุด้ง / โซบะ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดกุนมะอากัตสึม่านาคาโนะโจมาจิชิมะโก4231 map map แผนที่
โทรศัพท์
0279642400
วันหยุด
ไม่แน่นอน

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 蕎麦湯が濃い!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.09.02
    美味しいお蕎麦屋さん。好きなタイプのお蕎麦で、なんと言っても蕎麦湯がちゃんと濃いのが素晴らしい❗️店内はくたびれているけど、味は確か。
  • 落合通りの蕎麦屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2021.05.05
    レトロな落合通りに2軒並ぶ蕎麦屋さん。着席するとメニューと一口花豆とお茶がきます。嬬恋高原産の蕎麦実を自家石臼で挽いた十割蕎麦で風味豊かでつるつるです。濃いめの蕎麦汁は蕎麦を引き立ていて美味しいです。春は旬の山菜天ぷら、キノコのてんぷらも美味しいです。休日のお昼時は店外に行列ができるので早めにいくほうがいいです。店員さんはテキパキして、お時間は大丈夫ですか?と声をかけてくださり、感じ...
  • 温かいお気遣いに感動しました❤️
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.10
    平日でしたが沢山のお客様が入店しており、一人一人に丁寧に対応されていることに感動しました。とても感じがよく、お蕎麦も天ぷらも美味しくて、観光地の飲食店という感じではないなあという印象です。また食べに行きたいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น