ซางาวะโชยุเต็ง

ผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากุจิเมืองยะไนยานะอิ3708-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0820221830

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 醤油の匂いが漂います
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.11.25
    伝統ある白壁の町並みにある甘露醤油の醤油蔵元です。店の奥には醤油樽を見ることが出来ます。醤油の匂いがとても素敵でした。勿論販売もしていますよ。
  • 天下一品と称されるお醤油☆
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.16
    柳生名産の「甘露醤油」をいただきに立ち寄りました☆建物に近づくにつれて、醤油の美味しそうな香りが漂ってきます(^^)館内では、桶の中で熟成されている醤油の様子を見学できます。さらに、作り方工程の説明も書かれており、勉強になりました☆こちらでは甘露醤油をはじめとする数々の調味料の試食・購入ができます。甘露醤油を試食してみて、その美味しさに惹かれ、お土産に買いました。天下一品と称されるだけあって...
  • 独特な製法による甘露醤油の醤油蔵を公開していましたよ!!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.13
    独特な製法による甘露醤油の醤油蔵を公開していましたよ。製造過程の見学もできるので、歴史を感じることができる場所です。ぜひ子供連れの方にもお勧めの場所です!!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น