คิเซ็ตสึเรียวริ อิสุสุ

อาหารปลา / อาหารทะเล

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากุจิเมืองฮางิอิมาฟุรุฮางิมาจิ8 map map แผนที่
โทรศัพท์
0838225196
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา4 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที/1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา3 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่แน่นอน
ที่จอดรถ
มี(8คัน)

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 雲丹丼がオススメです
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.02
    お昼のランチで利用しました。他の方の口コミにある通り、メニューにお値段の表示がなくて不安なまま2人で雲丹丼と海鮮丼を注文しました。雲丹丼3600円、海鮮丼2600円ぐらいだったかな?単純にコスパを求める人には向かないと思いますが、女将さんと萩の町のことやら海産物の薀蓄やらを聞きながらというのは悪くなかったです。
  • お昼は定食のみですが…値段を記入しといて下さいな
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.09
    芸能人も多く訪れているお店です。サインが飾られていましたし、サインがなくても、ジャニーズの1人も訪れたとの事です。めいぶつは、おかみさん(笑)お昼に訪問しました。定食のみです。メニューに値段が書いておらず…うに定食 3600円はに刺身定食2700円…焦りましたわ。
  • 地元産の魚がおススメ。
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.02.09
    他の方も書いていらっしゃるように、ウニに相当ひかれましたが、当方北の出身なので、おそらくウニよりも他のお勧めのほうが美味しいだろうと踏んで、おかみさんお勧めの魚の煮つけなどを頼みました。これがなかなか大当たりで、昼からお酒が進みました。ちなみに、ここはタクシーの運転手さんおススメで連れてきてもらった店なので、地元の方にも愛されているお店だと思います。ウニもひかれますが、なるべくそこの土地でと...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น