ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อ โกคาเสะ

ร้านขายสินค้าจากผู้ผลิตโดยตรง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Miyazaki Nishiusuki-gun Gokase Cho map map แผนที่
โทรศัพท์
0982821400
ที่จอดรถ
มี(25คัน)
บัตรเครดิต
มี(VISA, MasterCard, JCB, AMEX)
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 山里の特産品
    3.0 รีวิวแล้ว : 2022.01.18
    国道218号沿いで熊本県との県境にある小さな道の駅のような施設で、地元産野菜や加工品を販売する産直コーナーのほか、食事処もありました。やまめの甘露煮、釜炒り茶、乾燥椎茸など、山里らしい素朴な品物がされていました。
  • 九州山地の「産品」は、より珍しく、旨そうなものが多かった、旨かった。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.12.26
    熊本市から63k、大分市から130K、同じ宮崎県宮崎市から154kにもなる九州山地の山奥、熊本市と延岡市を結ぶ国道218号にある。 熊本県山都町と宮崎県五ヶ瀬町は、隣接し、県境に近い。熊本、宮崎県境近くにあるとは言うものの、宮崎の香りのする産品が、かなりある。 お隣の大分とは、祖母山系の反対側ということで、文化的・経済的つながりも薄く産品は、より珍しく、旨そうなものが多かった。 トマ...
  • ちょっとしたふるさとの味土産はここ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.10.03
    高千穂観光の土産には道の駅なども便利だけど、かさばらず、日持ちする、しかも甘いもので無いと来るとなかなか無いもので。ここはお店も小さいけれど、とても色々並べられて、ご近所、近くの友達に渡せそうな気軽で気の効いた味覚物が選べましたよ。妻も気にいってました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น