โอกินาวะยะ สาขาใหญ่

ของฝาก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่าเมืองนาฮะมากีชิ1-2-31 map map แผนที่
โทรศัพท์
0988607848
เวลาทำการ
9 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-2 นาฬิกา2 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 接客がいいとファンになる
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.02.05
    国際通りに面した大きな土産物屋さん。前に通販で利用したお店、発送完了を電話で連絡くれた。今回は那覇に来たのでソーキそば・ラフティー・泡盛を買い求める為に本店を訪問。目的の品を買い求めホテルに向かいブラブラと酔いながら国際通りを歩いていると追いかけて来た店員さんに声を掛けられた。どうやらレジ袋の会計を間違えて2度打ったらしい、酔っていて気付かず、袋代5円を持ち走って追いかけて来てくれた。自分的には5...
  • 色々揃うが…
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.22
    品揃えは良い。ただし、泡盛、ハブ酒を見ていると声がけがひどい。アドバイスはありがたいが商品を見る前にこれはこれはと勧めてきて吟味する暇も無くただ鬱陶しいだけ。品揃えは良い。
  • 乾物中心
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.22
    那覇国際通りにあるお土産やさん。国際通りには数店舗あったようです。こちらは看板も派手で泡盛の量・種類も多い。ハブ泡盛なども有りましたね。次に行くのがマレーシアだったので羽田から自宅に送ろうととは思いましたが、お酒は重いしパス。次回にしますが、つまみ乾物系はたくさん購入しましたよ。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น