เวิร์คช็อปเครื่องแก้วริวกิว คิราเมกิ

สตูดิโอ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Okinawa Kunigami-gun Onnason Yamada 3111 map map แผนที่
โทรศัพท์
0989645331
เวลาทำการ
9 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา8 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่มี
ที่จอดรถ
มี
บัตรเครดิต
มี
ที่สูบบุหรี่
มี
Wi-Fi
ไม่มี
เมนูภาษาอังกฤษ
มี
สนุกสนานเพลิดเพลินได้แม้ในวันที่ฝนตก
ใช่
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
ไม่มี
การนำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าร้าน
ไม่มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 伺って良かったです
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.01
    ルネッサンスに宿泊中、雨だったので急遽連絡したところ飛び込みで受け入れて貰えました。5歳の息子で不安もありましたが、親切な職人さんに優しく教えて頂き、写真をとるためのポージングやシャッターチャンスを作って下さいました。本人もとても喜んで大事に使っています。きらめき工房さんのガラスは気泡・波風のラインがとても美しいグラスで、空港でお土産のグラスが沢山並んでいるのを見ていた時も、主人が「やっぱり...
  • ここにして良かった
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.31
    たくさんある中こちらを選んだのは、お店の店員さんがここで評価が高かったのと、体験で作れるグラスの色合いやデザインが好みで可愛いかったからです。中学生の娘も煌さんのデザインに即決。ほぼ決めていた他店舗は、トリップさんの評価を参考にしてからの変更です笑。煌さんで正解でした。予約を入れたが、私達の旅行プランの時間が読めず、個人的な理由にもかかわらず、店員さんのメールやお電話でやり取りしていただき、とて...
  • マイグラス作成
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.23
    ルネッサンスリゾート沖縄に宿泊し近くにある煌さんにて、マイグラス作りにチャレンジしました。料金は2100〜大きさ、色、柄により変動でした。2100の樽をベースに泡、色のオプションで3000円ちょっとで気軽に体験出来ます!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น