ซีซ่าห์โมโนกาตาริ

สถานที่สัมผัสประสบการณ์ / สถานที่พัก สัมผัสประสบการณ์ (ฝึกอบรม)

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโอกินาว่าเมืองมิยาโกจีม่าฮิราระมัตสึบาระ1135-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0980750660
เวลาทำการ
1 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที-1 นาฬิกา7 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
ไม่แน่นอน

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • びっくり
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.08
    自宅に飾るシーサーが欲しくて行きたかったところ!!宮古島市体験工芸村でシーサー作りを教えてくれた方がいました!!びっくり
  • 大人も子供も楽しめます
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.04
    こねられた基礎となる粘土を元に、口を広げ目や鼻をつけていき、自分オリジナルのシーサーを作っていきます。取り掛かる前、作成中も丁寧に教えてくれます。出来上がりをイメージしながら作るのは楽しいですよ。乾燥させ焼きが入り約1ヶ月で届けられますが、それを待つのも楽しみです。
  • 独創的なシーサーがある、ギャラリーのようなお洒落なお店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.22
    太陽が窯が台風直撃翌日が臨時休業だったこともあり、レンタカー屋でもらったガイドブックでたまたま見つけて急遽ここを訪れました。店構えはモダンなギャラリーのようで、一見シーサーを置いているようには思えません。車で行きましたが道路に面しているにも関わらずなかなか見つけられませんでした。期待薄だったので他ではお目にかかれないシーサーの数々にテンションが上がりました。店内奥ではクーラーの利いた涼しい環境でシ...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น