ตลาดเช้าอาสึมิออนเซ็น

ตลาด

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากาตะเมืองสึรุโอกะยิวสึมิ map map แผนที่
โทรศัพท์
0235433547
เวลาทำการ
5 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที-8 นาฬิกา3 นาฬิกา0 นาที
วันหยุด
ไม่มี
[ปิด ระยะเวลา]ธ.ค.- มี.ค.

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • がんばってくれているんだろうけど
    2.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.01
    朝5時30分から8時30分までの朝市。訪問時は雨交じりの天気だったこともあるのか、7時30分頃訪問しましたが閑散としていました。地元の新鮮な野菜や魚などの品ぞろえがあったりするともっと活気づくのかと思いました。
  • 閑散としていました
    2.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.19
    シルバーウィークの最中、朝の700頃に訪問しましたが、空いてる店は4件ほどでかなり寂しいものでした・・・。折角なのでもっと地元の野菜や果物などが見たかったです。
  • 訪問した時期(お盆)が悪かったのか
    2.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.16
    以前より朝市の存在を知ってはいましたが、期待外れでした。お盆という事もあり、出店されている方もお休みだったのかもしれませんが、空きスペースらしい所には休憩用のテーブル、イスがあったので、既に廃業や空き店舗となっている部分もあるようです。販売されているものも、地元の農産物や手作りの漬物・水産加工品のようなものを期待していたのですが、出来合いの土産品のようなものが目立ちました。もし、この先自分が...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น