ไทไคเก็น โมโรยามะ

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
Saitama Iruma-gun Moroyamamachi Morohongo 657-6 map map แผนที่
โทรศัพท์
0492947777
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที
บัตรเครดิต
ไม่มี
ที่สูบบุหรี่
ไม่มี
Wi-Fi
ไม่มี
การเข้าร้านโดยใช้รถเข็น
มี
การพาเด็กเล็กเข้าร้าน
มี

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • あっさり系のラーメン
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.08
    八高線毛呂駅のならびに有ります。旧店舗の隣に移転し、明るく、入りやすい店構えになりました。普通盛りでも麺の量が多く、満足できます。
  • 小盛はひと玉分ある
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.28
    毛呂駅を出て左側に1分歩くと着きます。平日11:30頃入るともう満席、数分待って着席できました。地元民に、そしておそらく至近距離にある埼玉医大関係者に愛されるラーメン店でしょう。中華そばは濃厚な魚介スープが美味しいです。癖になる味です。これは、年代問わず愛される味でしょう。サイズですが、小盛りと言っても、ひと玉分あります。私は十分お腹いっぱいになりました。ワンタンがとてもやさしい味だったのを覚えて...
  • 閉店ちょっと前に。。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.31
    毛呂に宿泊の際、ラーメンを食べたくて偶然見つけて、入店。お店は20時までで、そのほんのちょっと前に私たちと、もうひと組み同じタイミングで入店。店内には食事中の4組。つけ麺、中華そばの食券を買いました。中華そばを食べて、永福町を思い出しました。食べた時はお腹いっぱいになりすぎて何も考えられなかったけれど、数日たったらまた食べに行きたいなーとちょっと思い始めてます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น