ทัตสึมิยะ

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดไซตามะอิรุม่าโมโรยามะมาจิโมโรฮนโก1604-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0492955155
เวลาทำการ
1 นาฬิกา1 นาฬิกา นาฬิกา00 นาที-2 นาฬิกา0 นาฬิกา00 นาที
วันหยุด
วันพุธ

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美味しいんだけど接客が。。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.02.14
    通院時に近くに来るため前から気になっていた当ショップの初めて伺いました。入店して約6分間お冷も持って来ないし女性スタッフ二人をずっと見ていたがオーダーを聞きに来る様子もなく、片付けをしてる女性スタッフ二人は厨房に入ってしまい仕方ないので店長らしきスタッフを呼んで、オーダー遅くない?と一言伝えお冷はどこ?とイライラ感を伝えたらやっとお冷が来て申し訳ございませんの一言。オーダーする前に一瞬帰...
  • 味噌ラーメン
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.07.11
    味噌ラーメンを看板メニューに掲げるラーメン屋です。外は大きいデカデカ文字でインパクトあるラーメン屋です。埼玉の特色も取り込んでいて、埼玉産と言われる柚子をフィーチャーした柚子味噌ラーメンを食べました。濃い味噌を柑橘で少し爽やかにさせるなかなかな味わいでした。注意:割り箸は10円請求されます。据え付けのプラスチック箸を使えばもちろん請求されません。
  • 毛呂駅から歩いていける
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.07
    毛呂駅を背にして、左方面に歩いていてお店見つけました。もう一軒手前にあったラーメン屋さんは20時閉店してたのでこちらへ。味噌ラーメン屋さんでした。毛呂といえば、柚子みそかなと思い、柚子味噌らぁめん食べました。1000円弱でした!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น